สารสกัด,ถั่งเช่า, แคปซูล ,ลดอาการ ,รักษา,อ่อนล้า ,อ่อนเพลีย ,เหนื่อยง่าย

ความอ่อนล้า อ่อนเพลีย เป็นอาการที่พบบ่อยในผู้ที่เจ็บป่วยหรือมีปัญหาสุขภาพ ความอ่อนล้าเรื้อรัง มีผลต่อประสิทธิภาพของแต่ละบุคคล นอกจากนี้ความอ่อนล้าที่สะสมมาอย่างยาวนาน อันเป็นผลมาจากการทำงานหนักเกินไป อาจนำไปสู่ภาวะแทรกซ้อนที่รุนแรงได้

ในประเทศจีน ถั่งเช่า ได้ถูกนำมาใช้เพื่อฟื้นฟูสุขภาพและช่วยเร่งการฟื้นตัวจากอาการอ่อนล้า อ่อนเพลีย ด้วยคุณประโยชน์และศักยภาพของถั่งเช่าที่สามารถลดความเครียดและปรับสมดุลของร่างกาย ทำให้ร่างกายของผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ มีความอดทนและความแข็งแรงเพิ่มขึ้น

ถั่งเช่ามีส่วนร่วมในการผลิตพลังงานในรูปของ ATP (Adenosine Triphosphate) ช่วยลดความอ่อนล้า อ่อนเพลียของร่างกาย ล่าสุดมีผลการวิจัยยืนยันได้ว่า การรับประทานถั่งเช่าช่วยเพิ่มการใช้พลังงานในระดับเซลล์ ดังนั้นการเพิ่มขึ้นของ ATP (Adenosine Triphosphate) ในเซลล์จึงเป็นพลังงานที่มีการเพิ่มขึ้นจริงๆ ซึ่งตรงกันข้ามกับความรับรู้ถึงการเพิ่มขึ้นของพลังงานที่เกิดขึ้นจากการใช้สารกระตุ้นต่อระบบประสาทส่วนกลาง เช่น อีเฟดรีน, คาเฟอีน และยากล่อมประสาท โดยที่ยาบางชนิด เช่น ยากล่อมประสาทอาจทำให้ผู้ป่วยรู้สึกว่ามีพลังงานมากขึ้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วผู้ป่วยเหล่านั้นไม่ได้รับพลังงานจริง เป็นเพียงผลกระทบที่รับรู้จากระบบประสาทส่วนกลางเท่านั้น และเกิดผลเสียตามมาทำให้ร่างกายเกิดการขาดพลังงาน อย่างไรก็ตามนี่คือเหตุผลที่ยากล่อมประสาทนำไปสู่การสูญเสียน้ำหนัก โดยสมองคิดว่ามีพลังงานมากมายในการเผาผลาญพลังงาน แต่ไม่มีพลังงานจริงสำหรับความต้องการของเซลล์ ร่างกายจะถูกบังคับให้ต้องดึงพลังงานสำรองที่เก็บไว้ในรูปไขมันมาใช้ หากได้รับประทานถั่งเช่า พลังงานในรูปของ ATP (Adenosine Triphosphate)  จะเพิ่มขึ้นหลายเท่า และอัตราการใช้ออกซิเจนก็จะดีขึ้นด้วยและนี่คือเหตุผลสำคัญที่นักกีฬาได้รับพลังงานพิเศษจากสารสกัดถั่งเช่า ในขณะเดียวกันทหารก็นิยมใช้ ถั่งเช่าเพื่อวัตถุประสงค์ในการลดความเมื่อยล้า นอกจากนี้ยังใช้ได้ผลกับผู้สูงอายุในทำนองเดียวกัน นั่นคือ พลังงานพิเศษและทำให้ระบบการหายใจทำงานได้ดีขึ้น

สิ่งที่น่าสนใจคือการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานของถั่งเช่าจะเห็นผลได้ชัดเจนมากในกลุ่มคนที่มีสุขภาพไม่แข็งแรง เมื่อเทียบกับนักกีฬาที่ได้รับการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี เนื่องจากผลลัพธ์ที่ได้จะแตกต่างกันมาก ทั้งนี้อาจเป็นไปได้ว่าการเผาผลาญพลังงานของนักกีฬาอาจพอดีอยู่แล้ว ดังนั้นการเพิ่มขึ้นของการใช้ออกซิเจน หรือการใช้พลังงานที่มีอยู่ จึงไม่มีความจำเป็นทางสรีรวิทยาต่อพวกเขา ปัจจุบัน คนที่อาศัยอยู่ในภูมิประเทศที่เป็นภูเขาสูงจะนิยมรับประทานถั่งเช่าเป็นประจำ โดยเฉพาะนักปีนเขาเพราะถั่งเช่ามีสรรพคุณที่โดดเด่นในด้านการช่วยลดความเหนื่อยล้าได้ จากการศึกษาทางการแพทย์กับผู้ป่วยสูงอายุที่มีอาการเหนื่อยล้าเรื้อรัง โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม

  1. กลุ่มที่หนึ่ง ให้รับประทานถั่งเช่า
  2. กลุ่มที่สอง ให้ยาหลอก (place blo)

พบว่าผู้ป่วยที่ได้รับถั่งเช่ามีอาการดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในด้าน ความเหนื่อยล้า อาการแพ้ความเย็น ง่วงนอน วิงเวียน หูอื้อ สูญเสียความทรงจำ และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ในขณะเดียวกันกลุ่มที่ได้รับยาหลอก ไม่พบว่าอาการดีขึ้น นี่คือตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนว่า “ถั่งเช่า” ช่วยปรับปรุงปัญหาที่มีผลต่อผู้สูงอายุ

นอกจากนี้ยังมีการทดลองที่ทำกับอาสาสมัครผู้สูงอายุที่มีอายุเฉลี่ย 65 ปี และมีสุขภาพดี 2 กลุ่ม โดยทำการทดสอบประสิทธิภาพการทำงาน และความสามารถในการใช้ออกซิเจนในขณะที่มีการออกกำลังกายบนเครื่องปั่นจักรยาน โดยได้รับถั่งเช่าเป็นเวลา 6 สัปดาห์ จากผลการศึกษาพบว่า กลุ่มที่ได้รับถั่งเช่า มีกำลังการผลิตออกซิเจน และการส่งออกพลังงานมากกว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอกอย่างมีนัยสำคัญ

“ถั่งเช่า” ช่วยเพิ่มความสามารถในการเผาผลาญพลังงานของกล้ามเนื้อหัวใจ (enhanced myocardial ATP generation capacity ex vivo) ซึ่เกิดจากการเพิ่มประสิทธิภาพของการขนส่งอิเล็กตรอนในไมโตคอนเดรีย นอกจากนี้ถั่งเช่ายังมีประสิทธิภาพสูงด้านการกำจัดอนุมูลอิสระ (Reactive Oxygen Species (ROS)  ที่ผลิตในกล้ามเนื้อที่อ่อนล้าในขณะออกกำลังกาย และช่วยบรรเทาความเมื่อยล้า

การรับประทานถั่งเช่าเป็นประจำ จะช่วยปรับสมดุลของร่างกายให้มีความเป็นปกติราบรื่น เมื่อระบบอวัยวะในร่างกาย รวมถึงระบบต่อมไร้ท่อที่ผลิตฮอร์โมนต่างๆ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพก็ย่อมส่งผลให้สุขภาพองค์รวมดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ถั่งเช่าตรวจสอบให้ดีก่อนรับประทาน

เนื่องจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมถั่งเช่ามีจำหน่ายมากมาย แต่แน่นอนว่าในเรื่องของเกรดและคุณภาพย่อมแตกต่างกันออกไปในแต่ละผู้ผลิต ดังนั้นการตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้องอย่างรอบคอบก่อนรับประทานคือสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตรวจสอบส่วนประกอบและปริมาณที่ระบุเอาไว้อย่างละเอียด เพราะผู้ผลิตบางรายอาจเลือกใช้ถั่งเช่าที่มีปริมาณสารออกฤทธิ์ต่ำ มีสารปนเปื้อน ควรเลือกทานจากผู้ผลิตที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานเท่านั้น เพื่อจะได้ส่งผลดีต่อร่างกายอย่างแท้จริง นอกจากนี้ผู้ที่มีโรคประจำตัวอาจต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับประทานอาหารเสริม เช่น ผู้ป่วยเบาหวานหรือผู้ที่รับประทานยากลุ่มป้องกันการเกาะกลุ่มของเกล็ดเลือดอาจต้องเลือกขอคำแนะนำและมีการปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานทุกครั้ง

ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย

ถั่งเช่าทิเบตแท้ งานวิจัยภายใต้อนุสิทธิบัตร ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

🥇 รายแรกและรายเดียวที่ อ.ย.อนุญาตให้ระบุปริมาณสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปิน 0.65 มก./ แคปซูล

📍 มั่นใจได้ว่าปลอดภัย 100% ในทุกขั้นตอนการผลิต

  • ควบคุมกรรมวิธีการผลิตด้วยระบบ GMP
  • ควบคุมปริมาณโลหะหนัก ไม่ให้เกินค่ามาตรฐาน
  • ปราศจากจุลินทรีย์ปนเปื้อน ปลอดภัยต่อร่างกาย

📍 ถั่งเช่าสกัดสายพันธุ์ทิเบตแท้

  • คัดเลือกสายพันธ์ุโดย ศ.ดร.มณจันทร์ เมฆธน
  • มีปริมาณสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปินสูงที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าทิเบตกว่า 30 พรีเมี่ยมแบรนด์ทั่วโลก

📍 รับรองด้วยมาตรฐานระดับสากล
🏅สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)
🏅องค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐฯ (US-FDA)
🏅 GMP CERTIFIED

 

🔥 โปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุดถึง 25%!! ทั้งลด ทั้งแถม
สุขภาพดียืนหนึ่งกับ คอร์ดี้ไทย อนุสิทธิบัตร ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถั่งเช่าทิเบตแท้ที่ 1 ในใจคนไทย

.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม/สั่งซื้อผลิตภัณฑ์

 

ช้อปออนไลน์ โปรโมชั่นพิเศษ คลิกที่นี่

ถั่ง เช่า ม เกษตร,คอร์ดี้ไทย ราคา,ถั่งเช่า, ถั่งเช่า ม.เกษตร,ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย,ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ซื้อที่ไหน,ตังถั่งเฉ้า, คอร์ดี้ไทย,cordythai,ราคา

ถั่ง เช่า ม เกษตร,คอร์ดี้ไทย ราคา,ถั่งเช่า, ตังถั่งเฉ้า,ถั่งเช่า ม.เกษตร, คอร์ดี้ไทย,ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย ซื้อที่ไหน



เอกสารอ้างอิง

ข้อมูลงานวิจัยและผลงานวิจัย (ออนไลน์).สืบค้นจาก : www.pharmacy.mahidol.ac.th

Zhu JS, Halpern GM, Jones K. The scientific rediscovery of a precious ancient Chinese herbal regimen: Cordyceps sinensis: part II. J Altern Complem Med. 1998;4:429–457.

Koh JH, Kim JM, Chang UJ, Suh HJ. Hypocholesterolemic effect of hot-water extract from mycelia of Cordyceps sinensis. Biol Pharm Bull. 2003;26:4–87.

Cordycepin Increases Nonrapid Eye Movement Sleep via Adenosine Receptors in Rats. Hu Z1, Lee CI, Shah VK, Oh EH, Han JY, Bae JR, Lee K, Chong MS, Hong JT, Oh KW.

The extract of Cordyceps sinensis inhibited airway inflammation by blocking NF-κB activity. Chiou YL1, Lin CY.

Immune activation by a sterile aqueous extract of Cordyceps sinensis: mechanism of action. Jordan JL1, Sullivan AM, Lee TD.

Wan F, Guo Y, Deng X. (1998). Chinese Traditional Patented Med. 9: 29-31.

Jiang JC. Gao YF. Summary of treatment of 37 chronic renal dysfunction patients with Jin Shui Bao. J Admin Traditional Chin Med. 1995;5:23–24.

ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย CORDY THAI เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ไม่มีแรง